Thumb

GIỚI THIỆU

  • Phần mềm quản lý thư viện điện tử – thư viện số BieLIB là giải pháp chuyển đổi số trong công tác quản lý thư viện Trường học từ cơ sở mầm non đến cấp THPT được Công Ty TNHH Đầu Tư Phát Triển Bitech xây dựng tích hợp nghiệp vụ bao gồm các chức năng: Thư viện truyền thống, Thư viện số & Đánh giá thư viện.

         

  • Đây là giải pháp để giúp quản lý các tài nguyên thông tin và các hoạt động thư viện trong nhà trường được đồng bộ và hiệu quả.
  • Sản phẩm được xây dựng các chức năng theo chuẩn thống nhất đáp ứng đầy đủ các nghiệp vụ quản lý thư viện theo Thông tư số 16/2022/TT-BGDĐT của Bộ Giáo dục và Đào tạo: Ban hành Quy định tiêu chuẩn thư viện cơ sở giáo dục mầm non và phổ thông.

 

  • Hệ thống phần mềm được xây dựng trên nền tảng công nghệ đám mây giúp cho việc truy cập tra cứu lưu trữ tài liệu số và hệ thống liên thông dữ liệu được đồng bộ và triển khai nhanh chóng.
  • Hệ thống phần mềm cung cấp các biểu mẫu thống kê báo cáo giúp cho Ban giám hiệu/cán bộ thư viện có cái nhìn tổng quan về hoạt động thư viện và báo cáo kết quả lên các cấp quản lý được thực hiện một cách nhanh chóng và tiện lợi.

GIẢI PHÁP

  • Phần mềm được xây dựng trên nền tảng web-based tương thích với mọi thiết bị giúp cho quá trình truy cập sử dụng và tương tác với hệ thống linh hoạt và tiện lợi.
  • BieLIB hỗ trợ cho giáo viên – học sinh tiếp cận và sử dụng tài nguyên thông tin một cách dễ dàng, thúc đẩy quá trình chuyển đổi số trong Giáo Dục & Đào Tạo. Các dữ liệu được mã hóa và quản lý bằng tài khoản riêng biệt.

  • Không bó hẹp không gian và thời gian như thư viện truyền thống, bạn đọc có thể sử dụng khai thác nguồn tài nguyên thông tin: sách in, báo, tạp chí, tài liệu số, bản ghi âm, ghi hình, học liệu điện tử…hoạt động 24/7. Bạn đọc có thể đặt mượn, tải, xem, chia sẽ thông qua cổng thông tin thư viện của trường.
  • Dễ dàng truy xuất, tra cứu thông tin dữ liệu, giảm bớt quá trình thống kê, lưu trữ giúp thuận tiện cho việc mượn trả sách, quản lý chi phí đơn giản, dễ dàng.

  • Hệ thống bảo mật dữ liệu và phân quyền truy cập tài liệu theo cấp độ bảo mật.
    Đáp ứng mô hình kết nối liên thông thư viện, quản lý tập trung, liên kết & triển khai thư viện số nhiều cấp giúp quá trình hợp tác và chia sẽ nguồn tài nguyên thông tin trong và ngoài hệ thống.
  • Hỗ trợ đáp ứng hoàn toàn các tiêu chuẩn thư viện quốc tế, đáp ứng đầy đủ nghiệp vụ biên mục tài liệu số tuân thủ tiêu chuẩn về dữ liệu số Dublin core. Tra cứu nhanh chóng linh hoạt thông qua hệ thống tra cứu OPAC.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT PHẦN MỀM

PHẦN MỀM QUẢN LÝ THƯ VIỆN – PHIÊN BẢN DÀNH CHO SỞ GD&ĐT – PHÒNG GD&ĐT
Trang chủ quản trị Sở/Phòng: Hiển thị các thông tin thống kê tổng quát giúp quản trị Sở có thể xem tổng quan nhất.

Thiết lập thông tin cổng Sở/Phòng: Chức năng cho phép quản trị viên có thể thiết lập các thông tin chung của cổng thông tin Sở/Phòng

Quản lý người dùng của Sở/Phòng: Quản lý danh sách người dùng của Sở/Phòng tham gia quản lý hệ thống thư viện Sở/Phòng.

Danh sách cấp học: Thiết lập thông tin danh sách tất cả các cấp học mà Sở/Phòng đang quản lý.

Quản lý đơn vị trực thuộc Sở/Phòng: Quản lý thông tin tất cả các đơn vị Phòng, Trường trực thuộc đơn vị Sở quản lý / Quản lý thông tin tất cả các đơn vị Trường trực thuộc Phòng quản lý.

Quản lý nguồn ngân sách: Quản lý nguồn ngân sách Thư viện Sở/Phòng quản lý. Cho phép phân bổ nguồn ngân sách xuống phòng hoặc các trường trực thuộc.

Quản lý tin tức: Quản lý tin tức, thông báo Sở/Phòng muốn hiển thị cho các đơn vị trực thuộc Sở/Phòng quản lý. Các đơn vị trực thuộc sẽ nhận được tin tức khi Sở/Phòng khởi tạo tin tức.

Quản lý quỹ: Quản lý thông tin quỹ thư viện Sở/Phòng đang xây dựng qua các năm.

Quản lý tài khoản: Quản lý, khởi tạo các tài khoản được phép truy cập vào hệ thống

Truy cập vào đơn vị trực thuộc: Có khả năng truy cập nhanh các đơn vị trực thuộc để xem nhanh tình hình sử dụng, vận hành.

Quản lý thư mục tài liệu: hiển thị trên Mục lục liên hợp.

Xem/Duyệt báo cáo tự đánh giá của các đơn vị gửi trực tiếp trên hệ thống.

PHẦN MỀM QUẢN LÝ THƯ VIỆN – PHIÊN BẢN DÀNH CHO TRƯỜNG
Thiết lập thông tin thư viện: Chức năng cho phép quản trị viên có thể thiết lập các thông tin thư viện như ký hiệu, tên thư viện, địa chỉ, mã số bưu cục, mã quốc gia, phòng giáo dục, trường, số điện thoại, tiêu đề, logo.

Thiết lập đăng ký cá biệt: Chức năng giúp quản trị viên thiết lập và quản lý sổ đăng ký cá biệt, dựa vào sổ đăng ký cá biệt cán bộ thư viện có thể biết được các thông tin như lịch sử hình thành vốn tài liệu của thư viện, biết giá tiền của từng tài liệu để làm căn cứ tính toán nếu thanh lý tài liệu hoặc bạn đọc đền bù kinh phí khi mất mát hư hỏng, kiểm kê kho sách.

Thiết lập Nội quy thư viện: Quản trị viên sẽ thiết lập nội quy cho thư viện, bạn đọc đến thư viện đều phải tuân thủ theo nội quy đó.

Thiết lập ký hiệu xếp giá: Được sử dụng để thiết lập ký hiệu xếp giá giúp cán bộ thư viện thiết lập các cách đặt ký hiệu của thư viện, tem ký hiệu xếp giá hiển thị tương ứng với ký hiệu xếp giá sử dụng.

Thiết lập kỳ nghỉ ngày lễ: Thiết lập kỳ nghỉ giúp quản trị viên cấu hình các ngày làm việc trong tuần, quản lý danh sách các kỳ nghỉ lễ đặc biệt.

Quản lý Thông tin năm học: Được sử dụng để quản trị viên quản lý thông tin theo học kì, năm học.

Cấu hình chung: Cấu hình chung cho phép quản trị viên hiển thị cấu hình như số dòng hiển thị trang, thời gian giữ chỗ mượn ấn phẩm, số lượng mượn tối đa, số lần gia hạn tối đa, số ngày gia hạn tối đa.

Thiết lập slide: Cho phép quản trị viên thiết lập hiển thị slide tại giao diện trang chủ thư viện.

Quản lý nhóm người dùng: Quản lý nhóm người dùng là chức năng cho phép thành lập các nhóm vai trò, mỗi nhóm vai trò sẽ có các quyền cụ thể. Mỗi vị trí được phân công có nhiệm vụ và quyền hạn được phân định rõ ràng, đảm bảo người không có trách nhiệm không thể truy cập vào công việc của người khác trong Phần mềm của đơn vị nếu không được người có trách nhiệm đồng ý.

Quản lý người dùng: Được sử dụng để quản lý và khai báo các thông tin người sử dụng được phép đăng nhập vào phần mềm và thiết lập vai trò cho các người sử dụng này.

Quản lý thẻ bạn đọc: Được sử dụng để hỗ trợ quản lý có thể thêm mới thông tin của độc giả bao gồm: họ tên, ngày sinh, địa chỉ, …Đáp ứng các nghiệp vụ quản lý danh sách bạn đọc, cấp thẻ thư viện và thu hồi thẻ thư viện, ứng dụng mã vạch trong công tác quản lý thẻ bạn đọc.

Xử lý vi phạm: Được sử dụng để quản trị viên xử lý các trường hợp vi phạm nội quy của thư viện với các hình thức phạt tùy theo mức độ như tạm dừng thẻ, thu hồi thẻ, phạt tiền, … và thời hạn phạt.

Quản lý ra vào thư viện: Cho phép quản trị quản lý thông tin bạn đọc ra vào thư viện mượn sách, check lịch sử ra vào thư viện.

Thiết lập khối: Được sử dụng để thêm, xóa, hiệu chỉnh các thuộc tính của thiết lập khối hiện có. Bộ phận quản trị có thể điều chỉnh danh sách thiết lập khối này theo thực tế vận hành, hỗ trợ quản lý các danh mục dữ liệu dùng chung trên hệ thống.

Thiết lập lớp: Được sử dụng để thêm, xóa, hiệu chỉnh các thuộc tính của thiết lập lớp hiện có. Bộ phận quản trị có thể điều chỉnh danh sách thiết lập lớp này theo thực tế vận hành, hỗ trợ quản lý các danh mục dữ liệu dùng chung trên hệ thống.

Quản lý Kho ấn phẩm: Được sử dụng để thêm, xóa, hiệu chỉnh các thuộc tính của kho ấn phẩm hiện có. Bộ phận quản trị có thể điều chỉnh danh sách kho này theo thực tế vận hành, hỗ trợ quản lý và lưu trữ sách thư viện một cách khoa học.

Quản lý môn học: Ấn phẩm trong thư viện được chia làm nhiều loại, việc quản lý môn học giúp cho cán bộ thư viện có thể quản lý ấn phẩm theo môn học, tìm kiếm ấn phẩm nhanh chóng hơn.

Quản lý môn loại: Quản lý môn loại được sử dụng để xếp sách trên giá theo từng môn loại, giúp cán bộ thư viện nắm được tình hình kho sách.

Quản lý nguồn cung cấp: Được sử dụng để quản trị viên quản lý nguồn gốc cung cấp ấn phẩm cho thư viện.

Quản lý tính chất nguồn cung cấp: Được sử dụng để cán bộ thư viện quản lý tính chất của nguồn cung cấp ấn phẩm tại thư viện (tặng, mua, phát không, …).

Quản lý nhà xuất bản: Được sử dụng để thêm, xóa, hiệu chỉnh các thuộc tính của nhà xuất bản hiện có. Bộ phận quản trị có thể điều chỉnh danh sách nhà xuất bản này theo thực tế vận hành, hỗ trợ quản lý các danh mục dữ liệu dùng chung trên hệ thống.

Quản lý tác giả: Được sử dụng để thêm, xóa, hiệu chỉnh các thuộc tính của tác giả hiện có. Bộ phận quản trị có thể điều chỉnh danh sách tác giả này theo thực tế vận hành, hỗ trợ quản lý các danh mục dữ liệu dùng chung trên hệ thống. Hỗ trợ mã hoá tên tác giả theo “số Cutter”.

Phân loại ấn phẩm: Được sử dụng để thêm, xóa, hiệu chỉnh các thuộc tính của phân loại ấn phẩm hiện có. Bộ phận quản trị có thể điều chỉnh danh sách phân loại ấn phẩm này theo thực tế vận hành, hỗ trợ quản lý các danh mục dữ liệu dùng chung trên hệ thống.

Định dạng ấn phẩm: Được sử dụng để thêm, xóa, hiệu chỉnh các thuộc tính của định dạng ấn phẩm hiện có. Bộ phận quản trị có thể điều chỉnh danh sách định dạng ấn phẩm này theo thực tế vận hành, hỗ trợ quản lý các danh mục dữ liệu dùng chung trên hệ thống.

Lý do phạt thẻ: Được sử dụng để thêm, xóa, hiệu chỉnh các thuộc tính của lý do phạt thẻ hiện có. Bộ phận quản trị có thể điều chỉnh danh sách lý do phạt thẻ này theo thực tế vận hành, hỗ trợ quản lý các danh mục dữ liệu dùng chung trên hệ thống.

Thiết lập ngôn ngữ: Các ấn phẩm tại thư viện là đa ngôn ngữ, việc thiết lập ngôn ngữ giúp quản trị viên quản lý ấn phẩm theo ngôn ngữ thuận tiện hơn.

Nguồn ngân sách: Quản trị viên quản lý nguồn ngân sách cho thư viện, đảm bảo cho các nguồn ngân sách luôn được rõ ràng, minh bạch.

Quỹ: Quản lý quỹ ngân sách thư viện đang có để sử dụng trong các hoạt động của thư viện.

Giao dịch: Quản lý các giao dịch của thư viện khi sử dụng nguồn ngân sách và quỹ của đơn vị.

Loại tin tức: Chức năng được sử dụng để quản trị viên thiết lập và quản lý loại tin tức.

Quản lý năm xuất bản: Quản lý thông tin năm xuất bản sách.

Quản lý phản hồi: Quản lý thông tin phản hồi của bạn đọc trên hệ thống.

Quản lý tác giả: Được sử dụng để thêm, xóa, hiệu chỉnh các thuộc tính của tác giả hiện có. Bộ phận quản trị có thể điều chỉnh danh sách tác giả này theo thực tế vận hành, hỗ trợ quản lý các danh mục dữ liệu dùng chung trên hệ thống.

Danh sách đơn vị: Quản lý danh sách đơn vị liên kết dữ liệu trong hệ thống.

Biên mục ấn phẩm: Phân hệ biên mục ấn phẩm cung cấp cho cán bộ thư viện một công cụ tiện lợi và hiệu quả trong công tác biên mục. Các trường biên mục tuân thủ theo tiêu chuẩn mô tả thư mục quốc tế ISBD. Hỗ trợ người biên mục quản lý tốt các danh mục tiêu đề chuẩn như: danh mục tác giả, đề mục, số phân loại, nhà xuất bản…Sau khi biên mục quản trị viên có thể quản lý được chi tiết từng số lượng các đầu sách đã được nhập kho trong mỗi đợt là bao nhiêu, gồm những loại sách gì, tác giả, nhà xuất bản,…

Quản lý mã cá biệt: Được sử dụng để quản lý mã cá biệt trên hệ thống, đăng ký mã cá biệt cho ấn phẩm (mỗi ấn phẩm cần được gán 1 mã cá biệt, mã là duy nhất, việc quản lý ấn phẩm sau này phụ thuộc vào MCB).

Thanh lý, báo mất ấn phẩm: Được sử dụng để quản lý việc thanh lý, báo mất ấn phẩm trên hệ thống. Những ấn phẩm đã được lưu thông sẽ hiển thị trong màn hình thanh lý, báo mất ấn phẩm và có thể tạo phiếu thanh lý hoặc báo mất trong các trường hợp.

Hồi cố ấn phẩm: Được sử dụng để quản lý việc hồi cố ấn phẩm trên hệ thống. Sau khi đã thanh lý ấn phẩm, hoặc ấn phẩm bị mất, … thì cần công tác hồi cố (bổ sung) lại ấn phẩm đó. Tránh tình trạng thiếu hụt ấn phẩm khi lưu thông.

Tra cứu tài liệu rảnh: Được sử dụng để tra cứu các tài liệu rảnh trên hệ thống (chưa cho mượn), hỗ trợ tra cứu theo từng thông tin cụ thể.

In phích ấn phẩm: Được sử dụng để quản trị viên quản lý việc in phích các ấn phẩm trong hệ thống.

Cấu trúc vốn tài liệu: Được sử dụng để cán bộ thư viện quản lý thống kê tài liệu ấn phẩm trong hệ thống.

Quản lý danh sách ấn phẩm: Được sử dụng để quản lý danh sách ấn phẩm trong hệ thống.

Quản lý danh sách cá biệt: Cho phép quản lý danh sách mã cá biệt của ấn phẩm trong hệ thống.

Mượn ấn phẩm: Được sử dụng để cán bộ thư viện quản lý quy trình mượn ấn phẩm, thông tin ấn phẩm được mượn trong thư viện.

Trả – Gia hạn ấn phẩm: Được sử dụng để cán bộ thư viện quản lý việc trả-gia hạn ấn phẩm thư viện của bạn đọc.

Lịch sử trả ấn phẩm: Được sử dụng lưu thông tin lịch sử trả ấn phẩm của bạn đọc. Liệt kê danh sách các ấn phẩm đã được trả lại thư viện. Thông báo kịp thời cho bạn đọc đã mượn ấn phẩm quá hạn.

Phiếu nhập: Được sử dụng để quản trị viên quản lý thông tin ấn phẩm, số lượng ấn phẩm được nhập vào thư viện.

Thống kê, báo cáo tình hình phục vụ: Được sử dụng để thống kê, báo cáo tình hình phục vụ tại thư viện (báo cáo ấn phẩm mượn theo ngày, lượng bạn đọc vào theo ngày, số ấn phẩm nhập theo ngày, bạn đọc mượn nhiều nhất, …).

Thống kê, báo cáo xử lý nghiệp vụ: Được sử dụng để thống kê, báo cáo xử lý nghiệp vụ tại thư viện (báo cáo kiểm kê, tình hình lưu thông ấn phẩm, sách chưa tạo ĐKCB…)

Thống kê, báo cáo vốn tài liệu thư viện: Được sử dụng để quản trị viên quản lý thống kê, báo cáo ấn phẩm tại thư viện.

Thống kê, báo cáo in sổ báo cáo: Được sử dụng để thống kê, báo cáo sổ đăng ký, hoặc mượn trả tại thư viện.

Thống kê, báo cáo kiểm kê: Được sử dụng để quản trị viên quản lý kiểm kê sách trong kho tại thư viện.

Quản lý tin tức: Được sử dụng để quản trị viên quản lý, cung cấp các tin tức đến bạn đọc.

Quản lý báo, tạp chí: Chức năng giúp quản trị viên theo dõi, quản lý các xuất bản phẩm của thư viện.

Lịch sử truy cập: Được sử dụng để quản trị viên quản lý lịch sử truy cập vào hệ thống.

Báo cáo/thống kê: Hỗ trợ nhiều thiết lập tuỳ chọn biểu mẫu báo cáo.

Tải, gửi báo tự đánh giá thư viện theo quy định của Thông tư 16/2022/TT-BGDĐT ngày 22 tháng 11 năm 2022 của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Thiết lập slide, logo cho cổng thông tin thư viện số.

Khai thác tài nguyên trên mục lục liên hợp.

Xuất báo cáo sổ đăng ký báo, tạp chí. Hỗ trợ cấu hình đa dạng nhiều loại báo/tạp chí khác nhau. Hỗ trợ đăng ký báo/tạp chí theo tuần/tháng.

Hỗ trợ nhiều biểu mẫu nhãn sách.

Hỗ trợ biên mục sách theo chuẩn MARC21.

Phân loại sách điện tử.

* Chức năng cho người dùng, bạn đọc:

Có thể thực hiện đăng ký mượn sách, tìm kiếm thông tin, xem thông tin mượn sách trực tiếp trên hệ thống một cách thuận tiện, nhanh chóng, dễ dàng hơn.

Cập nhật thông tin tài khoản, đổi mật khẩu

Xem lại lịch sử đọc sách trực tuyến, xem tài nguyên liên thông, bình chọn, chia sẻ tài liệu.

Xem tin tức, thông tin giới thiệu của thư viện.

Quản lý bộ sưu tập sách ưa thích.

CÁC CHỨC NĂNG SẢN PHẨM

Chức năng Sở Giáo Dục/Phòng Giáo Dục

  • Xem được danh sách các đơn vị trực thuộc trong hệ thống
  • Xem biểu đồ tổng quan về các đơn vị: tổng quan số lượng học sinh, giáo viên, tỉ lệ đạt chuẩn đánh giá…
  • Xem tổng quát số lượng sách trong từng kho của từng đơn vị trực thuộc; có thể xem số lượng tài liệu số, tài liệu giấy…
  • Cho phép xem thông tin mượn trả sách, gia hạn…
  • Cho phép tải về file excel báo cáo dữ liệu sổ sách từng kho của các đơn vị trong hệ thống.
  • Cho phép quản lý danh sách thành viên kết nối vào mục lục liên hợp
  • Cho phép ngắt kết nối, cấu hình phân quyền đối với từng thư viện thành viên trong mục lục liên hợp.
  • Quản lý thông tin phê duyệt biên mục, danh sách báo cáo.
Chức năng cổng thông tin bạn đọc dành cho Giáo viên – Học Sinh
  • Dễ dàng tra cứ thông tin, tài liệu sách thông qua hệ thống tra cứu OPAC theo nhan đề, tác giả, NXB…
  • Cho phép bạn đọc đặt mượn sách, huỷ phiếu mượn của thư viện nội bộ và liên thư viện.
  • Cho phép bạn đọc xem các thông tin sách: mới nhất, được xem nhiều nhất, được tải nhiều nhất.
  • Cho phép bạn đọc xem tổng số lượng sách trong từng kho của thư viện.
  • Cho phép bạn đọc xem thông tin chi tiết của một đầu sách (bao gồm thông tin sách và Marc21).

  • Cho phép bạn đọc thêm/sửa/xoá thông tin sách vào bộ sưu tập sách cá nhân.
  • Cho phép bạn đọc đọc sách online, tải xuống máy cá nhân hoặc chia sẽ nếu được cấp quyền và có đăng nhập tài khoản thành công.
  • Cho phép bạn đọc xem thông tin liên thông tài liệu theo từng đầu sách.
  • Cho phép bạn đọc xem lịch sử đọc sách của tài khoản đang đăng nhập.
  • Cho phép bạn đọc xem lịch sử mượn sách, thông tin mượn sách quá hạn của tài khoản đang đăng nhập.
Chức năng dành cho nhà trường – cán bộ thư viện
  • Quản lý thành viên: học sinh, giáo viên, cán bộ thư viện, xuất thẻ thư viện để in, tạo mã QR.
  • Quản lý danh mục thông tin sách: bộ sưu tập, môn học, chủ điểm, tác giả, nhà xuất bản, nơi sản xuất, ngôn ngữ, kho kệ, tình trạng sách, nguồn cung cấp, khung phân loại DDC, 19 dãy, mã màu, đầu sách, thư mục tài liệu.
  • Quản lý thông tin sách: quản lý sách cá biệt theo đầu sách, thêm hoặc xuất đầu sách bằng file Marc21 hoặc excel, gửi đầu sách lên mục lục liên hợp, tìm kiếm tên đầu sách, mã kiểm soát, ISBN, SKU. Cập nhật nội dung là file ảnh, PDF của sách để cho bạn đọc online xem.
  • Quản lý kho sách: quản lý loại kho sách, kho sách, quản lý xuất kho và nhập kho.
  • Quản lý báo, tạp chí: Hiển thị danh sách báo, tạp chí với các thông tin: mã báo, tạp chí; tên báo, tạp chí; kỳ hạn phát hành; cơ quan biên tập; giá bìa; ISSN, thống kê đăng ký báo, tạp chí theo tuần/tháng.

  • Quản lý lưu thông: chức năng mượn sách, trả sách, gia hạn sách, đọc sách tại chỗ và danh sách đặt mượn online.
  • Thống kê, trích xuất báo cáo: thống kê các hoạt động mượn trả sách, thống kê số lượng sách, báo tạp chí, tài liệu số…số lượng ấn phẩm, thống kê bạn đọc, kiểm kê tài sản, sổ theo dõi kinh phí, thống kê thanh lý…xuất các loại sổ để báo cáo.
  • Chức năng kết nối mục lục liên hợp: xem thông tin danh sách thư viện thành viên trong mục lục liên hợp đã kết nối liên thông.
  • Chức năng quản lý tài liệu số: PDF, hình ảnh, Audio, Video, kho học liệu…phân quyền tài liệu, gửi tài liệu vào mục lục liên hợp.
  • Đồng bộ dữ liệu từ mục lục liên hợp: Cho phép cán bộ có thể tra cứu tài liệu và đồng bộ về thư viện.
  • Chức năng quản lý tài khoản người dùng – Sao lưu dữ liệu định kỳ.

CHÍNH SÁCH GIÁ & DỊCH VỤ TRIỂN KHAI

Chính Sách Giá Thương Mại
Phần mềm quản lý thư viện điện tử – thư viện số BieLIB
Phiên Bản Sở Giáo Dục/Phòng Giáo Dục Trường THPT-THCS-TH-MN
Giá sản phẩm (VNĐ) 35.000.000 => 50.000.000 20.000.000 => 30.000.000

Ghi Chú:

Gía bán sẽ phụ thuộc vào hạ tầng triển khai từng dự án, dung lượng lưu trữ cần thiết cho một phần mềm thư viện số dành cho một đơn vị có thể thay đổi tùy thuộc các điều kiện bên dưới và sẽ có mức giá khác nhau:

  • Số lượng học sinh/giáo viên (tài khoản người dùng truy cập đồng thời).
  • Loại dữ liệu tài nguyên số (Video, hình ảnh, sách số…)
  • Chức năng & tính năng (lưu trữ bài giảng, kho học liệu số…)
  • Thời gian lưu trữ (dựa vào chính sách của đơn vị, tài nguyên lưu vĩnh viễn hay có thời hạn, dung lượng lưu trữ hằng năm sẽ dự toán tăng bao nhiêu % so với năm trước).
Dịch Vụ Triển Khai – Bảo Trì & Vận Hành
  • Hệ thống phần mềm được chuyển giao tài khoản theo từng đơn vị và có thời hạn 12 tháng.
  • Bảo hành phần mềm trong vòng 12 tháng kể từ ngày hoàn thành việc tập huấn, chuyển giao phần mềm.
  • Bảo hành ngay khi tiếp nhận thông tin về lỗi hoặc khó khăn trong quá trình sử dụng thông qua điện thoại, email, hoặc các phần mềm hỗ trợ trực tuyến từ xa. Trường hợp không khắc phục được sẽ bảo hành tận nơi trong vòng 48 tiếng.
  • Cập nhật phần mềm miễn phí ngay khi có phiên bản mới trong thời gian bảo hành.
  • Hỗ trợ kỹ thuật trong suốt thời gian sử dụng.
  • Giá trên đã bao gồm chi phí đào tạo, tập huấn hướng dẫn sử dụng, phí vận hành và dung lượng lưu trữ dữ liệu ban đầu.
  • Phí duy trì cho năm tiếp theo khoảng 15% giá sản phẩm. (Bao gồm: bảo trì hệ thống; cập nhật phần mềm; hỗ trợ kỹ thuật; gia hạn dịch vụ lưu trữ dữ liệu trên máy chủ; sao lưu và phục hồi dữ liệu; giám sát và quản lý; Bảo mật dữ liệu).
  • Dịch vụ tùy chọn theo nhu cầu (có tính phí): Quý khách hàng có thể mua bổ sung dung lượng lưu trữ dữ liệu với giá là: 1.500.000đ/10GB/năm
Thumb
Thumb

(028)22 532 586
icons8-exercise-96 challenges-icon chat-active-icon